FITOSAL thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Ngày Quốc khánh 2/9 là ngày lễ chính thức của Việt Nam nhằm kỷ niệm ngày khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ Cộng Hòa và ngày nay chính là Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam. Nhân dịp kỷ niệm 78 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023), FITOSAL xin gửi đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác thông báo về hoạt động của công ty.

Thời gian nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Nhân dịp ngày lễ Quốc khánh 2/9, trên toàn quốc sẽ được nghỉ lễ theo quy định. FITOSAL cũng sẽ có lịch nghỉ lễ trong thời gian ngắn và xin được thông báo đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác. Cụ thể là vào khoảng thời gian:

  • Bắt đầu nghỉ lễ từ ngày: Thứ 6 – 01/09/2023
  • Làm việc trở lại vào ngày: Thứ 3 – 05/09/2023
thong-bao-nghi-le-quoc-khanh-2-9
Thông báo nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Thông tin liên lạc và lưu ý sau lễ Quốc khánh 2/9

Trong thời gian nghỉ lễ, FITOSAL sẽ tạm thời dừng hoạt động. FITOSAL kính mong Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác lưu ý thời gian nghỉ để giao dịch thuận tiện hơn! Mến chúc Quý Khách Hàng và Quý Đối Tác một mùa nghỉ lễ an toàn và vui vẻ!

Với những thắc mắc, giao dịch cần FITOSAL giải đáp, quý khách có thể ghi chú và thống kê lại. Sau đó liên hệ với FITOSAL vào ngày thứ 3 – 05/09/2023 theo thông tin liên lạc dưới đây:

  • Email: info@fitosal.com
  • Tổng đài hỗ trợ: (+84) 28 66 849 859

Ngay khi hoạt động trở lại, FITOSAL sẽ ngay lập tức triển khai toàn bộ khả năng của mình. Qua đó thực hiện giải đáp các vấn đề và liên hệ lại với quý khách hàng sớm nhất. Đảm bảo giữ vững tinh thần Fitosal với kinh nghiệm nhập khẩu phân bón và khả năng đáp ứng các sản phẩm dinh dưỡng công nghệ cao từ những nền nông nghiệp tiên tiến trên thế giới như Tây Ban Nha, Hà Lan, Ý…chính là đối tác nhập khẩu các loại phân bón an toàn, đáng tin cậy mà bạn đang tìm kiếm.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *