“TRÁI TIM” FITOSAL HƯỚNG VỀ ĐỒNG BÀO MIỀN BẮC

Thêm một “trái tim” – thêm một ấm áp 

Với sự tàn phá nặng nề của siêu bão Yagi, hàng triệu người dân miền Bắc đang gồng mình đối mặt với khó khăn chồng chất. Từ những ngôi làng nhỏ bé tới những thành phố lớn, tất cả đều chìm trong cảnh hoang tàn sau cơn thịnh nộ của thiên nhiên. Hàng nghìn hecta lúa ngập nước, mùa màng thất thu và gia súc mất mát đã khiến nhiều hộ dân phải đối mặt với cuộc sống bấp bênh. Trong khoảnh khắc đau thương đó, tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc lại một lần nữa tỏa sáng “có ít góp ít, có nhiều góp nhiều, lá lành đùm lá rách”.

 

Ngày 12/9/2024, Công ty TNHH Fitosal đã phát đi thông báo kêu gọi quyên góp để hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nhằm hỗ trợ đồng bào miền Bắc vượt qua thiệt hại sau bão. 

Thông báo kêu gọi ủng hộ sẽ chia khó khăn cùng đồng bào miền bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 - Yagi gây ra
Thông báo kêu gọi ủng hộ sẽ chia khó khăn cùng đồng bào miền bắc khắc phục hậu quả do bão số 3 – Yagi gây ra

Thông báo vừa đưa ra, tinh thần đoàn kết của toàn thể nhân viên Fitosal thể hiện rõ nét qua từng hành động ý nghĩa. Số tiền đóng góp, bao gồm ngày công và chi phí hoạt động, đã được chuyển trực tiếp vào tài khoản của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Mọi sự đóng góp, dù nhỏ bé, đều chứa đựng tình thương và sự sẻ chia, giúp người dân vùng bão lũ có thêm động lực vượt qua khó khăn. 

Số tiền quyên góp từ ngày công nhân viên và chi phí hoạt động của công ty Fitosal
Số tiền quyên góp từ ngày công nhân viên và chi phí hoạt động của công ty Fitosal

Hành động kịp thời và đầy ý nghĩa của Công ty TNHH Fitosal không chỉ là lời động viên mà còn là sự sẻ chia với đồng bào miền Bắc. Trong những lúc khó khăn, tinh thần đoàn kết và yêu thương của người Việt Nam lại càng tỏa sáng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Fitosal hy vọng rằng, với sự chung tay của cộng đồng, người dân vùng bão lũ sẽ sớm vượt qua khó khăn, khôi phục cuộc sống.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *